Walang sinabi ang sex appeal ni cameron diaz sa package ni madam!

Description

Walang sinabi ang sex appeal ni cameron diaz sa package ni madam!

Mr. Estabillo! define the relationship of Biology, Archeology!  and chemistry!
.
.
.
Isang mahabang segundo.. mga mahabang segudo pala..

Panu ba yun?

.
napakalambing ng boses ni madam. para akong dinuduyan sa alapaap ,,Walang sinabi ang sex appeal ni Cameron Diaz sa package ni madam!

.
Height: 5'5 (lamang lang sya sakin ng ilang pulagada) 5'1 ako. apat lang mantakin mo yun! 36,28,24 !!!! grabe! pang miss Universe! 
maputi pa!
at .. ang laki ng...
..
Mr. Estabillo.
.

Ay  kwan mam!
.
.
PUNYETA!!$*&*^!!

.
paran akong sinakluban ng langit at lupa, sa likod ng mala anghel na karakas ng pagmumuha ni madam nagtatago ang mala halimaw na attitude..

.
pag minamalas ka nga naman!
alam ko ang sagot sa tanong niya.. pero pag ganitong, dinadaan ni madam ang pag ka tigre niya. natataranta ako,. nakakalimutan ko lahat. pati yata pangalan ko hindi ko na alam.
.
.panay ang usal ko . sana paupuin niya na ako. pakiramdam ko tuloy, gusto kong maihi ng bonggang bongga! yung mapupuno ko ang isang palanggana. para mailabas ko lahat ng nerbiyos ko at pagka taranta.

.
Oh may gosh!!! huwag mo naman akong tignan ng ganyan Madam!
yung titig niya, nag salubong ang mga mata namin. yung sa kanya  parang sinasabing. tumakbo na ako. kundi yari ako!

.
Pero, isa akong mandirigma! ipaglalaban ko ang aking pagnanasa sayo madam!
cam way may! bahala na si kaka! 
.
kagat ko ang aking ibabang labi, habang nakikipag tagisan ako kay madam!
kaya ko ba?

.
nagdilim ang paligid, nahihilo ako. napakalakas ni madam!

.
.
( 2 days later...

namamaga pa ang aking mukha, grabe naman si madam! akalain ko bang kaya niyang buhatin ang trash can! wala ng dribol, partida, ang lupet ng kag shoot ni madam sa trash can sa ulo ko.. .
.
pero ok lang! at least..
sesante na siya! buti nga sayo maldita ka!