Ang LOLA KONG BRUHA!

Description

Ang LOLA KONG BRUHA!

Hindi ko type kung minsan ang pag ka kontra bida ni LOLA,  yung feeling na , aalis ka nat lahat lahat., total wapak sa get up's! tapos bigla kang pipigilang umalis. 

APO, huwag ka ng tumuloy!  gabi na. bukas niyo na lang ituloy yang lakad na yan.

Lola. Night Swimming nga Eh! naman oh! naka pack na yung mga things ko, and i already made a call to tita magda they will make sundo sundo me here sa house! 

kaya nga apo. BUkas na lang. tutal sabado naman. 

HAIST! ang kulet! 

as if naman, kaya ako pinipigilan nito dahil mag uutos lang ng mag uutos buong gabi,
Apo,,, yung arenola ko.. nakalimutan ko sa baba.. paki kuha...
.
.
ay apo! yung lana ng niyog. nasa kabilang kwarto.. gusto kong mag pahid. nilalamig ako..

.
.apo timpla mo ko ng MILK! 
.
.
:@$&^%$78$@#&$::( !! 
 .
.
Apo, sindihan mo yung tabako ko... 

.
.
ay apo... yung sinelas ko na blue. nakita mo ba?
.
.
Apo...

Lola?????????

matulog ka na gabi na.. :) hek hek hek!!