Basta Babaeng Kulot SALOT!

Description

Basta Babaeng Kulot SALOT!

Ilan sa inyo ang nakarinig na ng sentence na  ito? "Basta Kulot Salot" bakit pag unat ba ang buhok santo ganun ba yon?  NEKNEK NYO! sino namang may sabi sa inyo? na pwede pag katiwalaan ang UNAT? lalo na yung Unat na napapanot!

kahit Kulot ako. oo ina amin ko Salbahe ako. pero kahit papaano mabait pa din ako. dahil hindi ako gaya ng ibang kulot na may sayad. 

speaking of pagiging kulot? nag research naman ako ng konti. medyo hindi ko matanggap yung result sa google. lumipat ako sa Yahoo. at may binigay siya sa akin na link, papuntang youtube. langya! mga collection naman ng mga pasaway na Kulot. meron pa yung isa galeries ng isang website na puro kulot? ha? bakit naman ganun? yung isang babaeng kulot, nakikipag wrestling dun sa negrang ka sparring. yung isa naman kumakanta sa videoke. 

Chorus*... (Rocksteady)
*hoy boy kulot bkit mu sinulot ang syota kong harot(4x)...

Nilapitan ko si kulot at si harot
Sa galit ko sabay silang napalunok
Para akong engot nabinabangungot
Ang galing nyong magpaikot
Tumakbo na kayo at magtago
Sa lelang nyong panot
Wala ng paliwanag
At wag ka ng umilag
At sabi ng kamao ko ay
"hoy hoy syota ku yan"

Wala na akong masabi, maka pag pa rebond nga bukas, nakakasawa din ang buhok na kulot

(The air is smelling like shit! my room filled with aroma dt comes like from hell. my mom is yelling, )

HOY Bruhilda! yung sinaing mo! sunog nanaman! letse kang babae ka!