Sulutera ka! hayup ka!

Description

Sulutera ka! hayup ka!

Malapit ng ikasal yung babae, i think 1 week na lang, tapos biglang hindi natuloy. yung boyfriend niya may nabuntis na iba, eto matindi,  hindi lang kung sinong malandi. kundi Bestfriend niya pa! saklap noh?

features yan sa sikat na sikat na show sa T.V 5. ang FACE to FACE dati ni tiyang AMY.  nag palit na ng mga titles,  naging face the People na yata ngayon? 

tuloy ko lang. ayun..
hindi natuloy yung kasal, dahil sa kagagawan ng isang hitad, nasira ang isang relasyon dahil sa pang a akit ni babae sa nobyo ng kanyang bestfriend! gaano kaya kasakit ito ano?

Malamang! mahapdi! walang hahapdi. niloko ka na ng kaibigan mo, at nag sinungaling pa sayo ang boyfriend mo. Masakit yun noh! Mas masakit kesa sa pekpek na nabundol sa kanto ng mesa!

Move on? mahirap. matagal! kasi ang involve dalawang tao na mahalaga sa buhay mo, 
may mga sulutera talaga sa mumdo ano? inggitera . hindi nakukuntento na makitang masaya ka. gusto ina agaw ang pag aari ng iba. ano kaya tumatakbo sa isip ng isang sulutera?

Sulutera: "Aagawin ko siya sayo ha ha ha!"

at pag katapos, 

Sulutera: "Ha ha ha! Tagumpay ang aking PLano! akin na si Ricardo! Ha ha ha!"

kulang  na lang may lumabas na pangil at tumubong buntot sa  halimaw na  ito! ang kapal ng mukha! hindi na nakonsiyensiya. buti nakakatulog ang bruhang ito ano?

Sulutera: "Wala akong paki alam sa sasabihin nila. basta makuha ko gusto ko . masaya ako!"

end of the story... 

luhaan ang biktima. kahit humingi ng tawad si lalake sa kanya. parang ang hirap mag patawad, pero dahil sa pag ibig. kailangan may masaktan... may manalo at maiwang talunan..

Biktima: "Sana maging masaya kayong dalawa " Mga Hayup kayo!"  magsama kayong dalawa sa impyerno!"