Type ako ng TOMBOY? NAks naman!

Description

Type ako ng TOMBOY? NAks naman!

Kung akala mo ang babae ay para lang sa lalake , nag kakamali ka. ang iba ngang  lalake ay para din sa mga bakla. yung iba namang babae para din sa TOMBOY?

ha?

ok lang yan! huwag kayong plastic sa nararamdaman niyo.mas magkakasala ang taong  magsisinungaling sa tunay na ibinubulong ng puso niya! walang kapatawaran sa taong mag ta traydor sa kanyang tunay na saloobin at tunay na damdamin.

parang gusto kong bawiin ang pananaw na yan. hindi naman pwedeng umatras. kasi solid naman ang support ko sa mga friend kong nasa 3rd sex, lalo namang ayaw kong mapasubo dahil sa paniniwalang ito. hindi porket hindi na ako ANTI eh sasabihin mong PRO na ako. MAlabo yan anoh!

Nalaman kong hindi ka pala makaka panindigan sa isang paniniwala hanggat hindi mo ito personal na nararanasan, kita mo na? hindi ako against sa relasyon ng bakla sa mga lalake. ganun din ang lesbian sa mga babae, pero nung may nag pakita sa akin ng motibo. yup! isa siyang T-Bird, si george! maganda rin! sexy! professional nag ta trabaho sa isang lending company. anak ng tokwa naman! eh madam! akward po, pasensiya na. you are barking with the wrong tree. Yes  i am not against into that pero, hindi naman porket hindi ka against sa isang bagay eh pwede mo na  din itong gawin at i exercise diba?

can you connect?
so. if thats the case, parang ganito lang yan. BAWAL ang drugs. but despite the LAW, addicts are still using it. 

isa pa ha?

thou shalt not kill
pero Legal naman ang mag may ari ng baril, at pwedeng ipasa ng Kongreso ang isang bill na may layuning peace and order, and tigil putukan

ang labo noh? 

balik tayo sa Lesbian na Pumoporma sakin.
HIndi ako against sa Love and affections ng mga taong ito. pero bakit out of a sudden nung ako na yung mismong sangkot sa issue, biglang ayaw ko na?

dapat ba Baguhin ko din ang pananaw Ko talaga?
dapat ba Pag sinabi mong HIndi ka againsts into such kind of a thing,. dapat mag participate ka at kunsintihin din ang feelings?

or theres a playground where individuals love playing this dangerous game?
you do not want it but you are not againts it?

hmmm! now we are seeing this world diffent!
and this global consiousness is making us more miserable.