Maldita Tips- Sa Pag pili ng Friends

Description

Maldita Tips- Sa Pag pili ng Friends

Ang bahaging ito ay R-18 Huwag mo i a under estimate ang mind grade level ng mga Maldita, nauna na naming sinabi. First class sa pag ka bruha ang attitude ng mga ito (Kami Pala :)-->

1.Huwag makikipag kaibigan sa Mabait, may chance na makaaway mo yan. worse! masaktan mo siya. Maldita ka eh. remember? hanap ka ng Ka level mo, yung pareho mong baliw. para mag ka intindihan kayo. in short, Same Feathers , flocks together

2.Kung Hindi mo makasundo ang Swanget mong friend, dahil mas malala ang pag ka sira ulo nito. i suggest , sampalin mo siya one time. pag gumanti. tumakbo ka na. hindi mo kakayanin yan. ang revenge ng sampalan lalo ng kung ang unang nasaktan ay gumanti. panigurado.  susunggaban niya ang buhok mo. at kakalbuhin ka niyan.

3. Sa trip sa Music. karamihan sa certified salbahe, Rakista yan. kung medyo sosi. jazz ang type niya. kung Weirdo. Opera at classic ang gustong marinig yan. kokonti ang malditang mahilig sa love song. kinikilig din ang mga yan. pero aantukin pag pina ringgan mo ng love song.. (Dont give up on us baby...♫)

..

Pano ko alam?

Gaga! hindi ako maldita, Yung anak ko, yung pinsan ko, pamangkin ko, ninang ko,
kapit bahay ko, yung best friend ko mga Maldita

Eh Bakit? nakakatagal ka sa kanila?

Isa lang sikreto nyan..
Kahit mag kaibang mundo ang gagalawan ng mga tao., kung marunong rumespeto at may paggalang sa opinyon at habit. masaya ang mundo. kaya lang naman magulo dahil yung mga taong asal anghel kuno ay masyadong maarte. plastic at paki alamero. gusto nilang baguhin ang mundo? matuto muna silang rumespeto. bago maging payapa ang mundo. 

Rule #1. Alam mo na ngang Baliw. babaliwin mo pa lalo! 
Rule #2. Mind your own Business! GETS MO?
Rule #3. Mahalin mo rin sila. tulad ng pagmamahal mo sa sarili mo. Hindi naman porket gago ang tao. masama na ito. 

kahit mabangis na leon at tigre. kinukopkop ang kanyang mga sanggol. kahit hayop, marunong sa pag kalinga, responsable sa maliit na buhay na pinag hirapan ding iluwa.

tignan mo ang mundo sa mas malaking aspeto nito. hindi puro kasamaan ang nakikita mo.

4.And Finnaly! kung gusto mong maki pag kaibigan sa mga Taong mala showbiz at punong puno ng intriga ang buhay nila: Just be your self. huwag kang maging trying hard. pramis! ang mga malditang tao ang pinaka simle at natural na tao sa mundo. maniwala ka sa akin.