Babaeng Nambubugbog ng asawa?

Description

Babaeng Nambubugbog ng asawa?

Gulat ko no? meron bang ganito? totoo bang may nag eexist na asawang ganito? "OO NAMAN!
yung iba hindi lang pala kwento, pero sa loob ng bahay ang kumander ay si misis. 

kwento ko sa inyo ang isang eksena ng ka buddy ko sa baguio, kapag malapit reglahin  ang kanyang misis, sobrang sungit daw, parang puputok na bulkan, at huwag na huwag mong mahimas himas, at didikitan. sigurado mag asawang sapok ang matitikman mo./ 

natural yan sa mga babae, ang maging masungit tuwing may dalaw, yung case naman na pisikal.may tawag diyan. sa pag aaral isang uri ng psychological syndrome, na meron nitong 3 sa 100 na babae, WHAT? ibig sabihin kung 1000 may 300 na misis na may ganitong Wrestler character?

hindi pa naman napapatunayan, pinagaaralan pa lang ng mga dalubhasa,. pero sabi ng nanay ko, tinanong ko din ito sa kanya eh, kung dumaan daw sa life stage ng married years na gusto niyang sapukin si itay?

well? satisfied naman ako, isang beses niya lang daw naman ito ginawa kay daddy. hindi niya na inulit. dahil namaga ang nguso ni tatay. napa iayak nga daw siya eh. muntik malagasan ng ipen. HA? ginawa mo yun nay??

sa age na 29-37 nag papakita ang sintomas na ito. normal daw naman ito. dahil sa mga age bracket na ito mataas ang masculine hormones ng mga babae. yung iba na hindi makontrol ang pag ka war freak dinadaan sa bunganga. ah! kaya pala.? ano? ito na siguro yung sabi nilang "NAGGER" effect!