Babaeng Mahilig sa Selfie

Description

Babaeng Mahilig sa Selfie

Hindi ka magsasawa sa kaka peysbuk, sa araw araw ba naman na ginawa ni Lord. pag log in. mo ang bubungad sa wall mo ay picture ng seksing babae, sarap pag pantasyahan noh? hindi naman ako Tomboy. minsan nakaka inggit ang mga bodies ng mga malditang ito. parang hindi tumataba kahit malakas kumain. samantalang ako, hirap sa pag burn ng FATS. makakain lang ng isang scoop ng ice cream...Bwiset! calories nanaman! nyeta!

Back to the topic.. ang comment ko sa mga bruhang mahilig mag selfie at ginawang lugar ang facebook para mag papansin? imbyerna lang naman ako, kunyari. kasi ako din pag may bagong miniskirt pina pa shot ko ito. sapay post! gain 258 comments! 17 share! at may 410 LIKES!!! 

walang masama sa selfie! nasa tumitingin na lang kung paano ito magiging panget! ewan ko ba ? may mga taong gagawin ang lahat para maputol ang kaligayahan ng mga taong kuntento at payapa sa kanilang mundo.

yung latest news ba? uminit din ang ulo ko dun noh?  mga gago sila! tamaan na sana sila ng kidlat! sunugin at gawing fertilizer ang kanilang abo! ano bang problema nila sa pag se selfie?

palibhasa mga panget! at swanget! walang K ang mga edge ng MUKHA. kaya hindi nag popost sa FB!

Hay NAKU!  Ka inis!